Góðan Daginn

jæja.. þá er fyrsta prófið búið.Crying.. já hérna ég held bara svona ef ég á að vera hreinskilinn og svoleiðis þá er ég eillega alveg viss um að ég er fallin á enskunni.. það allavega kæmi mér ekkert á óvart þótt það stæði núll á einkunni minni.. ástæða þess var einfaldlega sú að ég fór inn merkti bara við eikkað og var svo farin aftur út eftir 5 mín... en nóg um það nú ert seinasta sýningin að skella á hahaha síðasta sýningin trallallalla... prakkarinn alveg gjörsamlega að rifna útúr manniW00tDr. kolli.. já gott fólk svona er að vera andsetin af stríðnispúkanum... ætli sé til eikkað lyf við þessu. allavega hvet ég alla til að mæta sýningin er klukkan 20:30 og það kostar einhverjar milljónir innDevil allavega er þetta okurverð(veit að þetta hljómar ekki vel og alls ekki góð sölubrella en ég vil frekar láta fólk vita af því fyrst svo það fari ekki að koma í leikhúsið og borga sig inn og svo er það bara í fílu alla leiksýninguna því það á ekki efni til að detta í það á eftir) allavega þá verður þetta drep fyndin sýning því að í seinustu sýningu er nánast allt leyfilegt.. harru vona að sjá sem flesta bara.. heyrumst sem fyrst

BlEHH 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hénna maxi minn hvaða síning er þetta og hvenar er hún?!

Pálmuz! (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 15:07

2 identicon

það er nú bannað að vera prakkari, allavega má ekki gera neinum neinn grikk. Svo þú átt að hætta að láta Sunnu hlæja :)

halla (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 16:43

3 identicon

já pálmi.. þetta er á melum í hörgárdal.. heitir síldin kemur og síldin fer og ég er að fara gera allt vitlaust hún er klukkan 20:30 og það kostar held ég 2500 inn

Arnór (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 18:25

4 identicon

arnór ég veit ekki hvað ÉG GERI ÞÉR EF ÞÚ FERÐ EKKI AÐ HEGÐA ÞÉR EINS OG MAÐUR!!!!

læt þúst.. ehm... ..... benna lemja þig..

nei veitekki

"já nú skulum við sko detta í það!" "ertekkístuðii?"

sunna (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband