for manual feed only

žį er žessi stóri dagur runnin upp fyrir alla žį sem hafa įhuga į kosningum eša eurovision... en žaš hef ég ekki.. žannig aš ķ rauninni er žetta ekkert voša lega skemmtilegur dagur fyrir mig bar ósköp venjulegur dagur en žaš er alveg sérstaklega leišinleg dagskrį ķ sjónvarpinu um kvöldiš.. en žį bara skiptir mašur um stöš.

en margt hefur gerst į žessum merka degi.. t.d. hann Magni Įsgeirsson..(magni į móti sól) eignašist žessa dvķnandi žrķfara.. sem hér eru ķ réttri röš

jį  og svo ętla halla og stjįni aš halda berjįlaš partż en ég er ekki fara žangaš.. žaš er lķka partķ į ytri vķk.. en ég er ekki heldur aš fara žangaš.. žaš er samt ekkert partķ į dalvķk en ég ętla nś samt aš fara žangaš og vera heima og chilla meš henni jónu minni žvķ žaš er oršiš svoltiš langt sķšan aš mašur hefur gefiš sér tķma fyrir vini sķna...

 

bangsķmon er oršinn viltur ķ kynlķfsbransanum eftir aš hóruskapur var leyfšur hérna į landi..ég geršist paparazi ķ gęr og tók žessar żmislegu myndir af honum taka gellurnar hvaš eftir annaš... en hei hvaš haldiši svo kemur tķgri žarna og žeir fara bara aš vera meš einhver helvķtis hommaskap eins og sést best į žessari mynd... jį hvaš segiši nśna ha bangsķmon er ekki góš fyrir mynd fyrir litlu krakka... eša jś kanski žaš er rétt aš žau viti hvernig pabbar žeirra haga sér um helgarbangsi

 

 en nóg ķ bili..

Maxi kvešur frį argentķnu 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband