Gangstöh!!

nú stendur maðurinn milli heimis og belju.. og hann kramdist þegar þau hlupu saman. ég hlustaði á fleiri eurovision lög en varð svo um og ó að ég gjörsamlega tók tölvuna úr sambandi. svo eru undanúrslit söngvakeppnarinnar í kvöld. Ég er ekki frá því að ég skelli bara spólu í tækið þar sem jón og sverrir halda kristni meðan jökull krýpur ofan á honum og var sú skáldsaga nefn kristnihald unri Jökli eftir lýtt þekktan nóbelsverðlaunahafa Halldór Kiljan Laxness. farið hefur fé betra.

 

Nú uppá síðkastið höfum við kolli verið að breyta móralnum okkar í niggah styla til að verða pínú mothafucka.. eins og andri stóri. nei ekki beint sko fyrir þá sem vita ekki hvað orða tiltækið mothafucka þýðir þá er svona svipuð og gangtöhh á rússnensku en ég nenni ekki að segja ykkur hvað það þýðir því ég kann ekkert í rússnensku og ætla nú ekki að fara að vitan í sóvéska sálma til að útskýra það. hvað sem því lýður hefur haukur ekki alveg komist uppá kantin með að vera smá gangstöh í sér en það vonandni kemur bara með tímanum.  nú á bara eftir að gefa út plötu sem verður að platínu. platínan verður að gulli og gullið verður af tímon sem svífur í burtu á silkimjúku skýi.

 jee

Og svo spyr ég.... HVAÐ HALDA FRAMHALDSKÓLAKENNARAR AÐ ÉG SÉ??? mér er bara spurn. ég hef ekki gaman að þessu. hér er ég komin alla leið frá dalvík fyrir þetta. ég fór á falláfanga í vma og það er ekki að sjá að þessir kennarar haldi að ég sé í falláfanga miðað við prófin sem ég er að fá í hendurnar núna um dagana halda þeir örugglega að ég sem með greindavísitölu 195 en það er ég sko aldeilis ekki ég er með greindavísi tölu á við hundasúru og þá er það orðið slæmt...  en ég kveð að sinni og bið alla í þjóðinni PLÍS... EKKI KJÓSA SJÁLFSTÆÐISFLOKKINN!!!

 

tilvitnun dagsin: Halli og laddi 30 ára; leiðsögu maður í hestaferð : okei let fuck a little bit more...DONT FUCK SO CLOSE


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband