frķ

jęja žį er mašur bśin ķ žessum blessušu prófum og heldur nś heim ķ sveitina ķ vinnu.. Bloggiš fer ķ smįfrķ og veršur meira og minna ķ frķi ķ sumar nema um helgar žannig aš žiš veršiš alltaf aš bķša spennt ķ viku eftir aš fį aš lesa meira rugl sem veltur uppśr manni.. ég bżst ekkert viš žvķ aš ég komi neitt heim fyrr en ķ jśnķ.. žannig aš fólk sem var meš mér ķ leikfélaginu žį endilega lįtiš mig vita žegar loka grilliš veršur į melum.. ég get ekki bešiš.. en sumir męttu žó halda sig ķ fötunum.. žaš er ekki eins og mašur fari fram į mikiš.. enķvei žį biš ég aš heilsa bara og njótiši sumarsins..

Maxi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį gęskurinn ég skal lįta žig vita! eša einhver..hahahah

 jįį stundum getur nekt veriš jįkvęš en vissulega ekki ķ žessu tilfelli! hahahahaha

 blygšunarkennd mķn var sęrš

sunn (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband