JÓLABLOGGIĐ 2007 (ţjófstart)

long time no see. nú er jólafríiđ bara byrjađ og skólin búin eđa ég er búin en skólin heldur áfram dont care. ení vei ţá fer mađur bara ađ buxlappast í vinnu en talandi um jólin ţá datt mér í hug auglísing fyrir shop usa svona til ađ gera lítiđ úr mentskćlingunum af ţví ađ ţeir eru víst ađ fá einhverja kana í heimsókn til sín en tala um ţetta eins og ţeir séu ađ fá nýja skó eđa ný föt frá kanada ţannig ađ mér datt í hug hvort ţetta vćri ekki góđ hugmynd af auglísingu svona rétt fyrir jólin...

shopusa.is

nýjir og stćltir kanar á góđu verđi fást saman í pakka eđa stakir. einnig á samastađ kanamella. taktu ţátt í jólaleik okkar og ţú gćtir fengiđ afnot í eitt ár eđa meira 2. verđlaun hillbillies kani međ heygaffli og geit. 3. verđlaun kananína lođin stór og feit, steikist í pönnu eđa ofni viđ vćgan hita.. endilega kíktu og sláđu til í ţessu hagstćđa kaupi sem ţú fćrđ hvergi annarsstađar. látta ţetta ekki framhjá ţér fara. ATH. tilbođ gildir bara á virkum dögum á kvöldin milli klukkan 9:10:11 og 9:10:12..                  SHOPUSA!!!

hvernig finnst ykkur.. mér finnst ţetta allavega töff og ég myndi kaupa ţetta alveg á stundini 

og ţá svona ađalega vegna skemtilegs orđaforđa

 

en hvađ um ţađ. núna fara jólasveinarnir ađ koma einn á fćtur öđrum og ćtla ég ađ setja 

jólasveinavísurnar. tveir á hverjum degi fram ađ ţjóđhátíđardegi íslans fiskideginum miklu sem haldin verđu á súđavík nú í ár.

en hérna koma jólasveinavísur kafli 1 í nýrri íslenskri ţýđingu eftir Arnór Gunnarsson

 

 

Stekkjastaur var öfugur,

stinnur eins og tré.

Hann laumađist í náđhúsin

og lék viđ bóndans spé.




Hann vildi sjúga tćrnar,

-en vildi síđan meir,

ţví vinnumađur bćttist viđ,

-svo ţeir urđu fleiri en tveir.


Giljagaur var annar,

međ rauđan vininn sinn.

Hann skreiđ ofan á belju

til ađ koma honum inn.


Hann hamađist í básunum

og hljóđ frá sér gaf,

međan bóndinn á bćnum

hjá stekkjastauri svaf.

 

Stúfur hét sá ţriđji,

dvergurinn sá.

bóndin vildi tepokann,

ţegar kostur var á.


Hann hann hljóp á eftir konum

međ 2 metra böll,

svo allir fóru hjá sér

álfar menn og tröll.

 

ţađ kemur meira seinna... bíđiđ spennt... ţótt ađ ég geti nú alveg talađ í eintölu 

ţví ađ ég held ađ ţađ sé bara einn sem les alltaf bloggin mín...tíhíhí 

 


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

hahaha já ég bíđ spennt!

ţú veist ađ ég er dyggur stuđningsmađur ţessa bloggs!!

spurning ađ gefa ţessi jólasveinaljóđ út á bók.. ţetta myndi seljast grimmt

sunna (IP-tala skráđ) 9.12.2007 kl. 23:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband