Wazzup

YO YO YO... hvaš segir fólkiš haha spyr ég hvernig eigiš žiš aš svara mér jś alveg rétt... fariši bara ķ žarna comment dótiš žarna nišri og skrifiši hvaš žiš segiš gott bara svona til aš ég viti aš allt sé ķ orden.. en jį žetta er blog  sķšan mķn nśmer held ég 999 eša eikkaš ķ žį įttina en mig langaši aš testa žetta blog.is dęmi žetta er svona tilbreyting frį žessu folk eša b.c.is fkn drasl.. en enķ vei veriš dugleg aš skrifa ķ gestó žvķ allir sem skrifa ķ gesto fį ķs.. en bara ef žeir eiga afmęli 29 febrśar į hlaupįri.. og žaš er snjókoma śti.. og sólskini og žś ert traškašur nišur af fķlahjörš mešan žś flżgur yfir noršur kóreu... žį fęršu alveg pottžétt einn svona mörgęsa pinna svona gręnan.. en ég segi žaš gott nśna.. ég verš duglegur aš blogga nżtt į hverjum degi..BLEH


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband