Ruddi balance blue

jęja vegna komandi haršinda frį móšur nįttśru verš ég aš koma meš smį blogg svona öšru hverju til aš lįta fólk vita af žvķ aš... jį aš ég er allavega į lķfi annaš en žetta krummaskuš sem viš žykjumst bśa ķ. en nóg um žaš. undanfarna daga og jśjś žetta er svosem ekkert aš byrja fyrst nśna žetta hefur veriš lengi ķ gangi... en allavega undanfarna daga hefur mašur veriš aš heyra ķ fólki į djamminu sem žykist vera voša hart og cool aš segja öllum aš žeir séu daušir ef žér "messist" eithvaš uppį žį žvķ aš žeir žekki sko žennan og žennan og žennan og žeir žekkja fólk sem žekkir fólk sem žekkir fólk sem lemur fólk og ég žekki gaur sem er sko handrukkari og bla bla bla... ég hef veriš aš pęla hvort žaš sé ekki alveg eins gott aš labba aš öllum og segja " HEY!!! ÉG ER SKO MEŠ SVOOOOOOONA (sķna viškomandi stęrš meš handabili)STÓRAN TITTLING. svo til aš vera sure aš enginn messist uppį mann.. glataš finnst ykkur ekki žvķ eins og einn góšur vinur minn sagši "žaš er ašeins eitt sem er verra en dópisti... žaš er aš vera wannabe dópisti. en nóg um žetta raus. mér langar hins vegar aš koma öšru į framfęri hérna sem ég hef lķka veriš aš spį mikiš og vandlega ķ seinustu daga og žaš hefur veriš aš angra mig ķ heilla sellunum svo aš ég spyr žjóšina. Vill einhver vera svo vinsamlegur aš fręša mig um įstęšur žess aš į Ķslandi žrķfast ennžį bęndur? Til hvers ķ daunmylgušum déskotanum aš hafa žetta taštyggjandi hyski hokrandi ķ sķnum lķttmįlušu, illa girtu hreysum fyrir augum heišviršs fólks žegar žaš ekur um land sitt? Žaš er ekkert rómó viš žaš. Ekkert fagurt, ekkert gott. Ekki neitt! (eša žaš telur allavega bęjarstjórn dalvķkurbęjar hvaš framdalinn varšar) Einhverskyns misskilningur viršist uppi um aš žessi daunillu nįttröll sem teppa žjóšvegi landsins meš sundurryšgušum traktorum sķnum og beita ósešjandi skepnum sķnum į hvern óafgirtan kvist sem hęttir sér upp śr hrjóstrugri moldinni - žjóni einhverjum tilgangi. Jafnvel sé žetta skellepjandi pakk svo mikilvęgt afkomu og heill žjóšarinnar aš žaš beri aš styrkja meš opinberu fé. Fyrr mį nś forheimskan vera. Hvķ aš vernda žessa lopaklęddu steingervinga meš himinhįum innflutningstollum. Hvaš ķ tįfżldum takkaskóm er veriš aš vernda? (alveg talaš śtśr hjarta bęjarstjórnarinnar į dalvķk...aftur)

Segiš mér sanntrśašir: Hefur einhver ykkar bragšaš allar heimsins rollur og boriš saman? Eru norskar kindur eitthvaš verri į bragšiš? – eša žęr įströlsku? Mér er žaš til efs. Rolla er rolla - og bragšast nęstum nįkvęmlega eins og rolla - hvort svo sem hśn er ķ sveit sett į Honólślś eša ķ Hrunamannahreppi. Og rollum, jafnt sem nautgripum, hęnsfuglum, svķnum, mį slįtra hvar sem er og skófla hingaš ķ frystigįmum - tilbśnum til įtu. Žaš sama į raunar viš um żmsar ašrar gómsętar skepnur sem ekki fį žrifist hér viš heimskautiš, en ekki fįst innfluttar hingaš nema gegn okurverši - žį helst nišursošnar. Sumir eru einnig haldnir žeim ókennilegu ranghugmyndum aš bęndur hafi eitthvaš meš allar fķnu innpökkušu landbśnašarvörurnar ķ bśšarhillunum aš gera. Onei. Žeirra eina, dapurlega hlutskipti er aš halda lķftórunni nógu lengi ķ sķnum aumu skepnum aš réttlętanlegt sé aš slįtra žeim. Svo skrķša žeir aftur ofan ķ sófan og rįšgera nęstu snķkjur. til hvers aš gefa žeim heitt vatn eša almennilegt sķmasamband svo ekki sé talaš um aš fį ķ žaš minnsta adsl!! Hvers kyns skyrbśšinga, ķsmeti og osta mį allt eins vinna hér śr danskri kśamjólk, franskri - eša noršur-kóreskri ef žvķ er aš skipta. Henni mį hęglega fleyta ķ žśslķtravķs yfir hafiš. Og svo mį aušvitaš lķka bara fį žetta hingaš tilbśiš. Žaš vęri hreint ekki verra. Hvernig vęri aš lįta į žaš reyna, tolla og haftafrķtt, hvort ķslenskur grįmygluostur geti meš góšu móti keppt viš senegalskan antķlópuķs į frjįlsum markaši? Mįliš er aš viš höfum ekkert meš bęndur aš gera. Höfum aldrei haft. Śtlendingar eru hér sem vķšar įgętur męlikvašri, žvķ žeir vilja ekkert fį frį okkur sem žeir hafa sjįlfir – betra. Śtlendingar vilja fiskinn okkar, peingana okkar, jafnvel tónlistina okkar. Ekki gśllasiš okkar.

Jį, žessir volušu vesalings bęndur.

Žaš į aš smala žessu flórliggjandi blóšsjśgandi hyski öllu saman og skikka žaš ķ alvöru vinnu. Til aš mynda viš uppgręšslu og endurheimt landsins sem žaš er svo samviskusamlega bśiš aš bśiš aš berstrķpa, framręsa og žśfuslétta gegnum aldirnar. Og ef einhver vill endilega halda skepnur, til skemmtunar ellegar slįtrunar, žį er alger óžarfi aš sólunda fögrum högum landsins ķ višlķka hégóma – žaš mį hęglega gera t.d. ķ kirkjubrekkuni eša stórhól og žį įn allra styrkja – og bęnda.

ég veit ekki en ég held aš ég hafi falliš ķ trans og andi svanfrķšar bęjarstżru hafi komiš ķ mig... og skrifaš žetta nišur.. en žaš er nįkvęmlega sem hśn og hennar undir menn huxa... og žaš sérstaklega um innrihluta svarfašardals žvķ žaš er bara eithvaš pakk sem er greinilega ekki nógu merkilegt fyrir ašra žannig aš žaš er best aš skilja žaš bara śtundan og lįta žaš sjį um sig sjįlft..

hafiši žaš

undirritašur 

Arnór Gunnarsson žjóšsagnaskįld 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband